โดจิน ใหม่ เรื่อง ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ 5.2

โดจิน ใหม่โดจิน ใหม่ เรื่อง ถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ 5.2 ในชีวิตนี้ เรามักจะเจอกับคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการในชีวิต เรามีความฝัน ความปรารถนา และความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เพื่อที่จะได้เป็นคนที่มีความสุขและพอใจ เราต้องค้นหาและติดตามสิ่งที่เราต้องการให้เกิดขึ้นในชีวิตของเรา

สำหรับฉัน เมื่อถึงเวลาที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการ มันไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ฉันต้องการความสุขที่แท้จริง ฉันต้องการความเป็นอิสระที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิต โดจิน ของฉัน ฉันต้องการความรักและความเข้าใจจากคนรอบข้าง และฉันต้องการสิ่งที่ให้ฉันมีความสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพในชีวิต ความสุขส่วนบุคคลของฉันอยู่ในการรับรู้และปฏิบัติตามค่านิยมและความเชื่อที่สำคัญต่อฉัน เช่น ความซื่อสัตย์ ความเป็นธรรม ความอดทน และความเป็นศรัทธาต่อสิ่งที่ฉันเชื่อว่าถูกต้อง

โดจิน ใหม่ ตอนที่ 1: คำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการ

การมีความเป็นอิสระในการตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตของฉันเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ฉันต้องการ ฉันไม่อยากถูกผูกมัดโดยความกังวลหรือความกดดันจากสังคม ฉันอยากมีอิสระในการเลือกทางที่ตรงกับความภาคภูมิใจและความพอใจของฉันเอง

การมีความรักและความเข้าใจจากคนรอบข้างเป็นสิ่งที่ฉันอยากได้รับในชีวิต ความรักและการสนับสนุนจากคนที่รักให้ฉันมีกำลังใจและความมั่นใจในตัวเอง ฉันเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ดีสร้างขึ้นจากความเข้าใจและความยินดีในความแตกต่างของเรา เมื่อได้รับความรักและความเข้าใจ ฉันรู้สึกถึงความอบอุ่นและความสุขในสัมพันธ์ของฉัน สุขภาพก็เป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันต้องการร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่สดชื่น เพื่อที่จะสามารถทำสิ่งที่ฉันรักได้ตลอดเวลา การดูแลสุขภาพทั้งกายและจิตจึงเป็นสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญ

ตอนที่ 2: ความพภูมิใจในชีวิตของฉัน

อกจากนี้ ฉันต้องการสิ่งที่ให้ฉันมีความสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพในชีวิต ฉันอยากได้โอกาสที่จะทำสิ่งที่ฉันชื่นชอบและทำให้ฉันเติบโตพัฒนาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้สิ่งใหม่ การพัฒนาทักษะ หรือการเข้าร่วมในโครงการที่สร้างสรรค์

ในที่สุดนั้น สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดคือความสุขและความพภูมิใจในชีวิตของฉัน ฉันเชื่อว่าความสุขไม่ได้มาจากสิ่งภายนอกหรือวัตถุมากมาย แต่มาจากการรับรู้และยอมรับสิ่งที่ฉันมีในปัจจุบัน ฉันเข้าใจว่าความสุขมีอยู่ในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นความสุขในช่วงเวลาที่ฉันทำงานอย่างหนักและได้ผล หรือความสุขในช่วงเวลาที่ฉันพักผ่อนและมีเวลาที่อยู่กับครอบครัวและเพื่อนฝูง

อ่านนิยายเพิ่มเติมได้ที่ นิยายโดจินเสียวๆ 18+

บทความเเนะนำวันนี้